ธงฟุตบอล Drills

ธงฟุตบอล Drills

Drills ฟุตบอลค่าสถานะที่จำเป็นในการช่วยให้ผู้เล่นทำความเข้าใจพื้นฐานของการกีฬาเพื่อเตรียมสำหรับฝ่ายตรงข้ามของตนเองในสถานการณ์เกมได้ Drills เชิงรุกเป็นวิธียอดเยี่ยมการฝึกเล่น และสร้างแบบเชิงรุกที่รัดกุม นี่คือ drills บางอย่างที่เหมาะสำหรับผู้ ไว้ทำงาน และ wide receivers

ฟุตบอลไทย เล่นบอล sbobet เข้าไม่ได้ สนุกได้ทุกวัน จ่ายจริง

พื้นที่เปิด:

เปิดพื้นที่เป็นสว่านฟุตบอลเป็นธงสำหรับ quarterbacks และ wide receivers วัตถุประสงค์ของสว่านมีสำหรับทั้งมีตัวรับสัญญาณเพื่อค้นหาบริเวณเปิดบนฟิลด์เพื่อจับด่าน เช่นเดียวกับกลุ่มอื่น ๆ ค่าสถานะที่ก้าวร้าวฟุตบอล drills สว่านนี้แสดงวิธีการสื่อสารของการ quarterbacks และ wide receivers การป้องกันควรมุ่งกาแปลของบริษัทขนส่งบอลแทนที่เป็นไหล่เนื่องจากเป็นที่ตั้งค่าสถานะเป็น

การตั้งค่าเปิดพื้นที่สว่าน:

กำหนดพื้นที่ที่เป็นสิบหลา โดย 10 หลา แล้ว แบ่งผู้เล่นเข้าไปในกลุ่มของหก กับผู้เล่นที่ห้ารุกและผู้เล่นผู้หนึ่งในการป้องกัน ถัดไป สถานีสี่ผู้เล่นที่มุมทั้งสี่ของพื้นที่ และทำการรับสัญญาณโดด ๆ และการโดด ๆ defender ในภายในพื้นที่ สว่านนี้สามารถใช้ได้ โดยทีมงานทั้งหมด โดยแบ่งผู้เล่นเข้าไปในกลุ่มของหก และสว่านดำเนินการในพื้นที่แยกต่างหาก แต่ละกลุ่มต้องการฟุตบอลหนึ่ง

เค้าร่างของสว่านพื้นที่เปิด:

วัตถุของสว่านเปิดพื้นที่สำหรับผู้ผ่านลูกฟุตบอลรอบพื้นที่จนกว่าเขาจะสามารถค้นหาโอกาสทำให้ด่านทั้งผู้รับได้ ความยาวของสว่านมีสามสิบวินาที กับหกจุดที่ถูกรางวัลสำหรับแต่ละแผนกต้อนรับสำเร็จ และสามคะแนนสำหรับแต่ละยับยั้ง การสลับตำแหน่งของผู้เล่นช่วยให้ defender และตัวรับสัญญาณบางอย่างที่เหลือ และองค์ประกอบอื่น ๆ ของสว่านพบ

การก้าวหน้าของการเปิดพื้นที่สว่าน:

เป็นการดำเนินการเปิดพื้นที่สว่านกับคุณจะต้องลดเวลาสว่านยี่สิบวินาทีในความยาว แล้ว ลองเพิ่มกลับไปรับสองลงในพื้นที่ ถ้ามีดักลูกฟุตบอล ลองทำให้ผู้ที่ได้สร้างการยับยั้งในการป้องกัน

ควอร์เตอร์แบ็กโยนสว่าน:

วัตถุประสงค์ของสว่านโยนผู้จะ ไปปฏิบัติการพลิกลูกบอลไปข้างหลังทำงาน และการ พัฒนา tosses เหมาะสม หรือเทคนิค pitch กำหนดพื้นที่ยี่สิบหลา โดยยี่สิบหลา และแบ่งทีมออกเป็นกลุ่มคู่ แล้ว จัดเรียงเครื่องเล่นอื่นตรงข้ามประมาณห้าหลากัน ทีมหนึ่งคือ quarterbacks อื่น ๆ คือทำไว้ และทีมงานจะถูกสลับ

เค้าร่างของสว่านโยนผู้:

Quarterbacks จะมีไว้ให้หลังทำงาน และครูฝึกจะโห่ออก "SET GO แต่ละผู้นั้นเก็บลูกบอลในด้านหน้าของพวกเขา ด้วยเข่าโค้งและฟุตกัน ตามหลังงานย้ายไปถ่ายระยะห่างจากผู้ที่สามไปหกหลาระยะทางขวา สลับการทำงานด้านซ้าย และขวา เป็นความคิดที่ดีเพื่อให้ผู้เล่นในการย้ายที่เคลื่อนไหวช้าเป็นครั้งแรกคุณทำ drills การฟุตบอลค่าสถานะเหล่านี้จึงมีความเข้าใจที่ชัดเจนของแนวคิด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น