34 สนุกโรงเรียนคาร์นิวัลเกมคิด

34 สนุกโรงเรียนคาร์นิวัลเกมคิด

sbobet

1.ร้านเสริมสวยบูธยอดนิยมที่คาร์นิวัลของเราอยู่ได้ เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่รักได้รับของผมสี สีน้ำเงิน สี เขียว ชมพู

ข่าวฟุตบอล sbobet แทงบอลออนไลน์ จ่ายจริง

2. คาราโอเกะคือยังได้รับความนิยมมากในปีนี้

3. ประมาณสามปีที่ผ่านมา เรา moms ห้องเช่ามีกระทิง electonic (ไม่คิดชื่อขวา) บรรทัดไม่เคยสิ้นสุด สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่รักมัน

4. My ชายโรงเรียนได้ร่วมออกบูธ Kissing พวกเขาไม่ได้จริง kisses แต่พวกเขาไม่ได้ให้คุณ Kiss Hershey ตัวแทน พวกเขายังมีประทับริมฝีปาก และจะประทับใบหน้าของคุณได้ และคุณเห็นตันของเด็กที่ทำงานอยู่รอบ ๆ งานของพวกเขามีหลาย kisses น่ารักมาก

5. เราเล่น "บิงโกสำหรับหนังสือ" ใน media center

6. อาหารว่างเดิน (เช่นเค้กเดินเล่นแต่เด็กที่เบิกสินค้าออกจากถุงของชิ กล่องเล็ก ๆ Debbies ถุงขนมคุกกี้ 2ขวดลิตรของโซดา ฯลฯ

7. เรายัง auctioned ปิดภารโรง- หลัก และบรรณารักษ์สำหรับ-a-วัน บรรดาได้รับความนิยมมากสุด (ภารโรงนำเข้ามากที่สุด)

8. เราเสร็จ Super Twister มีจุดที่ทาสีบนชิ้นส่วนใหญ่ของ tarp ที่ได้บันทึกถึงชั้นที่กับทุกคนที่พยายามจะสัมผัสสีถูกต้องกับส่วนของร่างกายที่ถูกต้อง เราจะใหญ่พอที่ 30 + เด็กสามารถเล่นได้ในเวลาเดียวกัน

9. เป็นเกมยอดนิยมที่คาร์นิวัลของโรงเรียนของเราถูกโยนในฟุตบอล ริงส์ถูกแขวนจากเพดาน (เริ่ม มีวงแหวนขนาดของการ hula-hoop) และจะพยายามโยนในฟุตบอลผ่านวงแหวน แหวนยิ่ง ยิ่ง

10. เข้าชมครู ด้วยฟองน้ำเปียก โดัง แม้กับผู้ปกครอง

11. Bubble-gum Blowing Contest: ได้รับความนิยมเนื่องจากกาวของปกติno-no

12. นักเรียนแข่งขันสะกดคำ-Allowed ขั้นสูงเพื่อทำตามขั้นตอนไปยังคณะกรรมการรางวัลถ้าถูกต้อง การสิ้นสุดของบรรทัดถ้าพลาด

13. เสื้อขึ้นครู: ขายโรงรถและจะดีสำหรับสินค้าอุกอาจแต่งเป็นครูในการเข้าชม ผูกนี้ ด้วยการแก้ปัญหา / นักวิชาการมาตรฐานทบทวนแบบทดสอบ...ใช้กล้องดิจิทัลไปถ่ายผลลัพธ์ตามเก็บสาเก

14. บางปีกลับเราได้ในงานออกร้าน และผู้ขายใหญ่หนึ่งถูกฝากระปุก "Loonie" (ที่นี่ในแคนาดา เราเรียกดอลลาร์ของเราที่ Loonie) เราถามครอบครัวบริจาคเหยือกที่เต็มไป ด้วยสินค้า - เช่นชุดหมากฝรั่ง ของเล่นขนาดเล็ก ลูกหิน ดินสอ, - คุณชื่อ บุคคลที่กรอกข้อมูลเหล่านั้น เรามีกว่า 400 บริจาค แล้ว คนดึงหมายเลขจากตะกร้า และที่ถูก jar ที่พวกเขาได้

15. เราเพิ่งได้งานออกร้านของเราในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ และฉันสอนชั้นที่สาม ปีนี้เราไม่ได้เดินของเล่น (เล่นเหมือนเดินเค้ก) เราใช้ของเล็กไม่แพงเล่น ($ 1.00 จำกัด) เด็ก ๆ นำ และยัง มีของเล่นรับประทานความสุขบางบริจาคจากแมคโดนัลด์ อีกหนึ่งที่เราไม่ได้ถูกเกม Wii เด็ก ๆ รักมัน!!!

16. เราทำการ "ยิ่งใหญ่ฟักทองอุปสรรคแข่งขัน" ซึ่งนักเรียน dresses ขึ้นเช่นฟักทองมาก (เราใช้ของฉันล่าสัตว์สีส้มตรา หมวก และถุงมือ) แล้วก็ไปถึงยาง ผ่านเฮย์ bales และถักผ่านแตง เด็ก ๆ รักมัน

17. ปีที่เทศกาลของเราอยู่ที่เรามีการแข่งเป็ด คุณเซ็ตอัพในสระว่ายน้ำขนาดเล็ก และการได้รับการอ่างเล็ก ๆ เป็ด นอกจากนี้คุณยังต้องปืนฉีดน้ำด้วย นักเรียน "แข่ง" เป็ดของตนโดยใช้สเปรย์ที่จากปืนฉีดน้ำเพื่อให้ไป มันสนุกจริง ๆ

18. เรามีงานในหลายปีที่ผ่านมา และตู้ที่มีข่าวใหญ่ในการเข้าชม ได้บูธ engraving เราสั่ง necklaces จากการโอเรียนเต็ลเทรด และมีเครื่อง engraving เหล่ามือถืออย่างใดอย่างหนึ่ง และเด็ก ๆ ที่เขียนชื่อเหล่านี้ มันเป็นเรื่องง่าย และรวดเร็ว

19. แม่ยังกระดาน Plinko ที่ส่งผ่านจากเกรดไปยังชั้นที่สร้างขึ้น ด้วยบุตรชายของเขา - เป็นสินค้าได้รับความนิยมมากที่สุดในงาน เรามีระยะในโรงยิมของเราเพื่อให้เด็กยืนบนระยะการปล่อย Plinko ดิสก์

20. บูธของหมอดูเป็นหนึ่งของเราได้รับความนิยมมากที่สุด

21. ลึกลับกล่องกล่องที่ มีหลุมที่เด็ก ๆ ใส่มือของตนเองลงใน-มีเปิกองุ่น สปาเกตตีเย็น วุ้นกับผลไม้ เราให้แต่ละชื่อน่ากลัว

22. เดาน้ำหนักของฟักทองใหญ่

23. เราขายถุงมือพลาสติกที่เต็มไป ด้วยข้าวโพดคั่ว ละ "มือ" มีวงแหวนแมงมุมบนนิ้ว

24เก้าอี้ดนตรีกับสัตว์ ก่อนคาร์นิวัล รวบรวมสัตว์ (เด็กสามารถบริจาคเหล่านี้ โดยโหลดแขน) ใส่ในกองกลางห้อง วางเก้าอี้ในวงกลมรอบตัวสัตว์ ใส่หมายเลขภายใต้เก้าอี้ เล่นเพลงสำหรับนาที มีเด็กนั่ง วาดตัวเลข ผู้ชนะเลิศยอดที่คัดสรรในตุ๊กตา

25. สิ่งที่เกี่ยวกับทรายศิลปะ เด็ก ๆ รักมัน คุณสามารถขอรับวัสดุบนบรรทัด เช่นขวดพลาสติกขนาดเล็กและ bracelets ใช้เกลือที่ย้อมสี ด้วยอาหารที่ระบายสีสำหรับทราย

26. อื่นคิดจะทำวงกตกล่องในห้องเรียนของคุณ อาจเป็นการตระเวนผ่าน บางทีเด็กไม่สามารถแก้ปริศนาที่ตลอดทาง

27. คาดเดาประกวดจะสนุก เหยือกแก้วที่ตกแต่ง และเติม ด้วยสิ่งที่คุณเคย Lollipops, M และ M ของ candies ตัดแต่ละ pretzelsถั่วที่แห้งอาจเพิ่มซุปทำสูตรอาหาร เพื่อที่จะแสดงที่ด้านนอกของ jar ที่นี่อีกครั้งมีคนนำ jar decorated เต็มของบางสิ่งบางอย่าง และให้นับจำนวน และวางลงบนกระดาษที่พับบนที่ด้านล่างของฝา jar จำนวนรายการใน jar รางวัลเดียวเท่านั้นสำหรับแต่ ละผู้ชนะ และ ของสมาชิกในครอบครัวหยาบไม่สามารถชนะ jar ของตน ยิ่ง jars ชนะเพิ่มเติม Jar ขนาดใด ๆ จะทำงาน - เยลลี่ฟรุตฝากระปุก ฝากระปุกแกลลอน โรงแรมมิราเคิลพาพายาวิปเหยือก และอื่น ๆ ผสมคือ ความสนุก คนหนึ่งอย่างครอบคลุมใน jar ด้วยกระดาษห่อของขวัญอย่างสมบูรณ์ และใส่ถุง 1 ของลูกกวาดใน jar ดังนั้นการเดาถูกต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ติดบนสติ๊กเกอร์ ทำให้พายข้างบนฝา กาวบนน้ำย้อยเฌอร่า เทปลวดลายบนภายใน jar ใช้ทาสี และระบายออกด้านนอกของ jar และบางทีเค้าร่างด้วยโปรแกรมระบายสีผ้าแบบถาวร เค้าร่างไม่ได้จำเป็น แต่เพิ่มสัมผัสดีมากเป็นพิเศษ อย่าลืมเอารูปแบบของคุณเมื่อเสร็จสมบูรณ์

28. Fluky Ball: ตั้งค่าการขาตั้งภาพกับฝากข้อมูลด้านล่างนี้ เด็กต้องเด้งลูกบอลออกจากขาตั้งภาพที่เป็นหนี้ที่ชนะ

29. Tin Pan ซอย: ลูกกลิ้งลูกเต๋ากลิ้งลูกบอลลงเป็นทางลาด ด้านล่าง มีกล่องที่ มีกระป๋องบรรจุ muffin 2 ที่ทาสี ด้วยสีที่แตกต่างกัน 3 ลูกกลิ้งลูกเต๋ากลิ้งลูกบอล 3 ถ้าสี 2 ตรง คุณชนะ

30. ความคิดที่คาร์นิวัลดีคือ ทำให้ดิโนขุด มีสระว่ายน้ำเด็ก เติมเต็ม ด้วยทราย และไดโนเสาร์พลาสติกขนาดเล็ก (ค้าตะวันออกมีเหล่านั้นราคาถูก) ให้แก่เด็ก ๆ shovel ขนาดเล็กที่ขุดหาดิโนของพวกเขา นอกจากนี้เรายังทำ digging สำหรับเพชร หญิงรักค้นหาน้อยวงและเช่นในทราย

31. พืชจำพวกแหวนโยน เราได้รับบริจาคจากnurseries ท้องถิ่นสำหรับแตง เฮย์ bales, corn stalks, gourds ฯลฯ เราดำเนินการเกี่ยวกับสิบของแตง stemed มีขนาดใหญ่ และใช้เป็นเป้าหมายสำหรับการโยน rong Hoops ไม้ในร้านผ้าภายในพบ

32. บวบโบว์ลิ่ง ซื้อชุดของเหล่าเด็กพลาสติกหมุด และใช้ gourds บางจากที่ nurseries Gourds การกลิ้งตลกดังนั้นมันทำให้สนุกสนาน

33. Ping-Pong โยนลูกบอล เราซื้อของพลาสติกสิบฟักทอง trick-or-treat คอนเทนเนอร์ที่เด็ก ๆ ใช้ และได้กำหนดไว้วางเป็นเป้าหมาย ฉันมีการ/ครึ่งโหล หรือดังนั้นสีส้ม ping-pong บอลที่เด็ก ๆ ได้ขว้างใน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น