ประชุมผู้ปกครองน้อยลีกทีม: ต้องสำหรับเยาวชนเบสบอลบัส

ประชุมผู้ปกครองน้อยลีกทีม: ต้องสำหรับเยาวชนเบสบอลบัส

sbobet

ในแต่ละปีฉันจัดระเบียบผู้ปกครองในการประชุมประมาณสองถึงสี่สัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล ฉันเตรียมเอกสารประกอบคำบรรยายของหน้าประมาณสาม หรือสี่ รวมคือรายการของทีมกับหมายเลขโทรศัพท์ และบาง philosophies และรายการที่องค์กร

เล่นบอล sbobet สนุกได้ทุกวัน จ่ายจริง

คนอาจพูด "ดีนี้เป็นเฉพาะเยาวชนเบสบอล ไม่เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษา" นี้เป็นเรื่องจริง แต่ฉันได้เรียนรู้ผ่านปีที่พ่อแม่ประชุมจะทำให้สำหรับฤดูกาลทำงานได้ดียิ่งขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ปกครอง และครูฝึก การประชุมไม่ควรไปมากกว่าสิบ หรือสิบห้านาที ฝากระยะเวลาสำหรับคำถามและคำตอบรอบระยะเวลาพอใช้

ความต้องการนี้ประชุมผู้ปกครองทั้งหมดทำ ฉันพยายามที่จะจัดวางเป้าหมายของฉัน และ express เพื่อปกครองเกี่ยวกับวิธีเรียกใช้แนวทางปฏิบัติของฉัน ยัง ฉันบอกพวกเขาว่า มีผู้เล่นสู่เกม 30 นาที ก่อนที่จะเริ่มต้น และ ถ้าพวกเขาไม่สามารถทำเกม พวกเขาต้องเรียกฉัน เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่ฉันให้ปกครองเข้าใจรู้ตารางเวลาของว่าง และว่า เป็นครูฝึกคุณไปถึงสิ่งเดียวกันกับบัลเลต์ คาราเต้ ฟุตบอล รถยนต์ pools ทำ งานโรงเรียน ฯลฯ

คงเป็นจุดสำคัญที่สุดที่ฉันไปกว่าจะเรียกว่า เนื่องจากการจัดกำหนดการของฉันเองไม่ว่าง ฉันไม่สามารถใช้บริการแท็กซี่สำหรับผู้เล่นใด ๆ พ่อแม่ต้องเป็นที่ฝึกห้านาทีก่อนที่จะสิ้นสุด เมื่อฉันก่อนเริ่มอบรม ฉันไม่เคยอยู่นี้ และหลังจากการฝึกแต่ละ มีรถเต็มของผู้เล่นเกมเพื่อไปส่งที่ เป็นสถานีน้ำตก นี้ไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานของเรามากกว่าหนึ่งเหตุผลเพิ่มเติม

ฉันยังอยู่มีผู้ปกครองอาจมีในระหว่างฤดูกาลมีการร้องเรียน ฉันได้รับการพัฒนานโยบายมาตรฐานไม่ทำการใด ๆร้องเรียนอย่างน้อยห้าเกม นี้ตัดลงบนโทรศัพท์จำนวนมากและส่วนใหญ่เวลาร้องเรียน โดยหลักการเกี่ยวกับเวลาในการเล่นคือนำมาดูแล โดยเกมหก

ตั้งแต่ฉันเริ่มการทำเช่นนี้ ฉันมีได้หยิบเฉพาะของคำร้องเรียนสำหรับฤดูกาลทั้งในเกี่ยวกับแปดปี เมื่อผมก่อนเริ่มฝึก ฉันจะกลับบ้านหลังจากเกม และจะมีข้อความที่สอง หรือสามในเครื่องตอบรับของฉัน

เป็นครูฝึก มีความรับผิดชอบมาก และพยายามโค่นบนโทรศัพท์มากที่สุด ระบบหนึ่งที่คนใช้มากมายเป็นลูกโซ่ของโทรศัพท์ นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเฉพาะบางเวลา ระบบอื่นใช้ซึ่งมีลักษณะเป็นระบบเพื่อน

จุดเริ่มต้นของแต่ละปี ฉันขอสองแม่อาสาสมัครให้ความช่วยเหลือโทรศัพท์จากนั้น ฉันกำหนดผู้เล่นแต่ละแบบเพื่อน ดังนั้น ถ้ามีอยู่สิบสองเด็กในทีม มีคู่ที่หกของเพื่อน สิ่งแรกที่บอกพวกเขาเป็นที่หากมีคำถามใด ๆ ในเวลาปฏิบัติงานหรือตำแหน่งที่ตั้ง เรียกเพื่อนของพวกเขาก่อนที่พวกเขาเรียกฉัน และ ถ้าเพื่อนของตนไม่ใช่หน้าแรก เรียกคนอื่นในทีมรายการ

ถ้าฝน ฉันเรียกอาสาสมัครของโทรศัพท์สอง และแบ่งสายในในครึ่ง จดจำ แต่ละคนมีเพื่อนเป็นดังนั้นพวกเขาไม่ควรทำมากกว่าสามสายและบางทีการเรียกกลับไปฉันนั้น ระบบใด ๆ ที่คุณพยายามไม่เต็มพิสูจน์ และในระหว่างหลักสูตรของฤดูกาลคุณได้รับของคุณที่ใช้ร่วมกันของสาย

สามารถมีมากทั้งของสิ่งที่อยู่ในการประชุมนี้ รถโค้ชแต่ละอาจจะรำคาญใจของตนเองเพื่อหารือเกี่ยวกับ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ทำให้แน่ใจว่า คุณได้คะแนนในแต่ละคุณต้องการการเอาใจใส่ในการเขียน ด้วยวิธีนี้ คุณมั่นใจว่าด้วยจุดสำคัญที่สุดสำหรับคุณ

โปรดจำ ไว้ คุณจะ volunteering เวลาของคุณ และคุณมีตัวขวาทำให้ฤดูการทำงานราบรื่นเป็นไปได้สำหรับตัวคุณเอง และที่เป็นวิธีการที่คุณต้องการให้สำหรับทีมงานของคุณด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น